tủ bếp gỗ sồi

 Tìm ra một tủ bếp tốt cho mình thực sự rất mệt mỏi

Tu sửa nhà bếp là một cực hình lớn đối với tôi. Tôi không thể quyết định bất cứ điều gì. Tôi thậm chí không thể quyết định thiết kế của mặt bàn bếp của tôi, hoặc trên bàn bếp để chọn. Tuy nhiên, khi nói đến các thiết kế tủ bếp, tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi. Đồi với các quầy bếp thì ít ra tôi cũng đã có một ý tưởng khá cơ bản. Tôi biết rằng tôi muốn một loại đá granit nào đó, và tôi khá chắc mình muốn đặt chúng vào hình dạng nào. Tôi có tiền để thực hiện một công việc đại tu, vì vậy tôi cảm thấy thoải mái khi thực hiện một số công việc cải tạo nghiêm túc. Không thành vấn đề khi đập bỏ các quầy cũ và lắp đặt các quầy mới. Tuy nhiên, tôi không thể tìm ra phong cách mà tôi muốn tủ bếp của mình phải có.

Tôi tự tay thiết kế ra mẫu mà mình thích

Tôi thực sự tình cờ tham gia một chương trình thiết kế tủ bếp. Tôi sẽ không bao giờ có thể ngờ rằng có một chương trình trực tuyến để mô hình các thiết kế tủ bếp. Ý tôi là nói về một thị trường ngách. Nó chỉ tốn của tôi vài đô la một tháng, và nó là một công cụ khá hữu ích. Ban đầu nó hơi khó học một chút, nhưng khi tôi đã hiểu thì nó không tệ. Về cơ bản, đó là một chương trình thiết kế kiến ​​trúc đơn giản - dành cho những người không biết nhiều về máy tính như tôi. Chắc hẳn họ đã có một vài giao dịch với một nhà thiết kế tủ bếp ở đâu đó. Chương trình có thể mô hình hóa hầu hết tất cả các kiểu dáng tủ bếp phổ biến. Nó thậm chí còn mô phỏng tủ lạnh, đảo bếp và hình dạng cơ bản của bàn bếp. Nó không hoàn chỉnh, nhưng nó chắc chắn đủ tốt để cung cấp cho tôi ý tưởng về nhà bếp của tôi sẽ trông như thế nào với các yếu tố thiết kế khác nhau.

Cuối cùng tôi đã chọn ra được một thiết kế tủ bếp hoàn hảo. Tôi quyết định làm nó với gỗ sồi đen. Tôi chọn ra một số tủ bếp mà ít ai quan tâm. Lúc đầu, tôi đã bị cám dỗ để có được những cái lớn với nhiều chỗ chứa, nhưng sau đó tôi đã nghĩ tốt hơn về nó. Tôi muốn mọi thứ có kiểu dáng đẹp, góc cạnh, tối giản. Nhà bếp của tôi đủ lớn để tôi có đủ không gian lưu trữ bất kể, và tôi đủ cao để có được tủ trên mà không gặp nhiều trở ngại. Điều đó cho phép tôi sử dụng các thiết kế tủ bếp nhỏ hơn, do đó làm cho nhà bếp cảm thấy ít lộn xộn hơn. Nói chung, đó là một hiệu ứng tuyệt vời. Trên thực tế, khi tôi hoàn thành, nó trông giống hệt như chương trình!

Xem thêm: tủ bếp sài gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp hợp lý

cách làm mới tủ bếp

Đèn chiếu sáng bếp