cách làm mới tủ bếp

 Điều Kỳ quặc mẹ dạy tôi!

Mẹ tôi từng có một câu nói khá kỳ quặc: “Đó là một điều tốt, tất cả chúng ta đều thích những thứ khác nhau, nếu không sẽ không có đủ mình để đi xung quanh” Tôi nghe bà ấy nói điều này khi tôi còn nhỏ, tôi không hiểu ý của bà ấy, nhưng khi trưởng thành, tôi nhận ra rằng bà ấy đang cố gắng dạy chúng tôi về việc chấp nhận sự khác biệt của người khác. Tôi đồng ý với mẹ rằng cuộc sống sẽ buồn tẻ hơn nếu chúng ta đều thích những thứ giống nhau.

Chiếc tủ cũ của chúng tôi đã được cứu như thế nào?

Tôi được nhắc nhở về việc mọi người đều có sở thích riêng của họ mỗi khi tôi đi mua sắm. Điều này đúng đối với quần áo cũng như nội thất và ngoại thất gia đình. Năm ngoái chồng tôi và tôi đã sửa sang lại nhà bếp của chúng tôi. Tôi không thể tin được với số lượng mẫu mã tủ bếp mà chúng tôi phải lựa chọn. Tôi đoán rằng tôi chưa bao giờ nghĩ về điều này trước khi tìm kiếm một thiết kế tủ bếp mới. Cuối cùng, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều việc xem xét và thay đổi suy nghĩ của mình trước khi chúng tôi có thể đưa ra quyết định. Toàn bộ căn phòng tập trung vào các thiết kế tủ bếp. Chúng tôi đang cố gắng tạo ra một cảm giác thoáng đãng trong khu vực bếp của chúng tôi. Diện tích nhỏ và các tủ hiện có đã bị ố vàng rất tối. Bản thân những chiếc tủ vẫn còn nguyên vẹn, nhưng vết ố đen khiến căn bếp càng trở nên nhỏ hơn. Một nhân viên gợi ý sơn tủ bằng màu sáng. Cô ấy nói rằng nếu chúng tôi không thích chúng, chúng tôi luôn có thể thay thế chúng, nhưng nếu chúng còn tốt, sơn chúng sẽ giúp chúng tôi tiết kiệm rất nhiều tiền. Cô ấy chỉ cho chúng tôi các bước cần thiết để chuẩn bị gỗ để sơn. Chúng tôi quyết định rằng nó đáng để thử. Chúng tôi đã chọn một màu hạnh nhân để phù hợp với các thiết bị.

Chúng tôi rửa tủ bằng dung dịch mà cô ấy bán cho chúng tôi để loại bỏ dầu mỡ và bụi bẩn bám trên tủ và làm bóng lớp sơn trước đó. Sau đó, chúng tôi bôi một lớp sơn chính để ngăn vết bẩn chảy qua sơn. Cuối cùng, chúng tôi sơn chúng với hai lớp sơn bán bóng. Chúng tôi đã hoàn thiện chúng bằng bản lề và tay cầm mới. Kết quả thật tuyệt vời. Căn phòng trông hoàn toàn khác. Bất cứ ai bước vào nhà đều nói với chúng tôi rằng họ yêu thích sự lựa chọn của chúng tôi trong các thiết kế tủ bếp. Họ đã rất ngạc nhiên khi chúng tôi nói với họ rằng chúng giống như thiết kế tủ mà chúng tôi ở đó ban đầu, chỉ với một lớp sơn mới. Chúng tôi rất hài lòng vì chúng tôi đã tiết kiệm được tiền bạc và thời gian để đưa vào tất cả các thiết kế tủ bếp mới. Nhiều năm trôi qua, chúng tôi có thể quyết định thay thế tủ, nhưng bây giờ lớp sơn hoàn thiện đáp ứng nhu cầu của chúng tôi.

Xem thêm: Thiết kế lại tủ bếp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế tủ bếp hợp lý

Đèn chiếu sáng bếp